วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ

หลุยส์ ซาฮา ระบุ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส ไปเสริมแกร่ง ชี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะสามารถจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ดีสุดๆ
ของดีแท้ๆ!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ แทงบอลสเต็ป
หฝ่าส์ ซาฮา กำหนด ในตลาดตอนซัมเมอร์ที่เพิ่งจะปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผิดพลาดมหันต์ที่ไม่คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ป้อมปราการข้างหลัง สเปอร์ส ไปเสริมเข้มแข็ง ชี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ คงจะสามารถจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ได้ดิบได้ดีสุดๆ
หฝ่าส์ ซาฮา อดีตกาลกองหน้าชาวประเทศฝรั่งเศส แสดงความเลื่อมใสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผิดพลาดที่ไม่ดึง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้
ในตลาดตอนซัมเมอร์ที่พึ่งจะปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้การเสริมกองทัพในตำแหน่งเกมรับเป็นเลิศในภารกิจสำคัญ ซึ่งพวกเขาก็มีข่าวสารกับนักฟุตบอลหลายท่าน ได้แก่ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์, อัลเดอร์ไวเรลด์ แล้วก็ ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี่ ฯลฯ

ดังนี้ ในตอนหนึ่ง อัลเดอร์ไวเรลด์ มีค่าฉีกคำสัญญาเพียง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,025 ล้านบาทเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นจนแล้วจนรอด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ยินยอมยื่นเงินปริมาณดังที่กล่าวมาข้างต้นเพื่อสู่ขอดาวเตะชาวเบลเยียม จนกระทั่งทำให้ข้อแม้นั้นหมดอายุลง ก่อนที่จะ "อสุรกายแดงจะทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,280 ล้านบาทเพื่อคว้าตัว แม็กแกว่งไกวร์ มาร่วมทัพ
ซาฮา ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ผมไม่รู้เรื่องจริงๆว่าเพราะอะไร ยูไนเต็ด ถึงไม่มอบเงินเท่าค่าฉีกข้อตกลงเพื่อดึง อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปร่วมกลุ่ม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้เยี่ยมกับ ท็อตแน่ม รวมทั้งคงจะทำให้เกมรับของ ยูไนเต็ด อดทนขึ้นในทันทีทันใดได้แท้ๆ"
"ถ้าหากคุณทดลองพิจารณาถึงเงินที่ ยูไนเต็ด จ่ายไปกับนักฟุตบอลในเกมรับ (แม็กแกว่งร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า)ในตอนซัมเมอร์นี้แล้วเนี่ย คุณก็จะมองเห็นโดยทันทีว่าที่จริงพวกเขาได้โอกาสที่จะกระทำลงทุนที่คุ้มสุดๆได้เลย(หมายความว่าการซื้อ อัลเดอร์ไวเรลด์ ด้วยราคาที่ไม่สูงมากสักเท่าไรนักเขายังสามารถเล่นได้อีกยาวนานหลายปีแน่ๆว่า ยูไนเต็ด กาหัว แม็กแกว่งไกวร์ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่ว่าที่แท้ 2 คนนี้สามารถผนึกกำลังเป็นเลิศคู่คิดในแนวรับด้วยกันได้เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น