วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

โรนัลโด้ชูฟีเจอริ่งเมียเจ๋งกว่าลูกยิงสุดสวย


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส กำหนด การมีเซ็กซ์กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ
หวานใจคนงาม มันนับว่าเป็นเรื่องที่เยี่ยมกว่าลูกยิงที่งามที่สุดในอาชีพการเล่นของตัวเอง พร้อม
สารภาพว่ามานะยิงลูกรถจักรยานอากาศมานาน ก่อนจะทำสำเร็จในเกมที่พบกับ "เบียงโคเนรี่" Ufaslot


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนมีชื่อเสียงของ ยูเวนตุส สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
บอกว่าในเวลาที่มีเพศสัมพัสธ์กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของเขานั้น มันนับได้ว่าเป็นประสบการณ์
รวมทั้งตอนที่ดีที่สุดกว่าในระหว่างที่ตนทำแต้มที่งามที่สุดในอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งได้ซะอีก

นับจากที่เริ่มเล่นบอลอาชีพเมื่อฤดู 2002-03 เป็นต้นมานั้น โรนัลโด้ ก็ทำแต้มไปๆมาๆกมายก่ายกอง แล้ว
ก็มีหลายลูกที่คนเชิดชูว่าเป็นลูกยิงสุดงาม โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกรถจักรยานอากาศที่เขายิงใส่ ยูเวนตุๆส
ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ครั้งแรก ของฤดู 2017-18

ดังนี้ ไม่นานมานี้ โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ผู้รายงานข่าวคนมีชื่อเสียงผู้ดีอังกฤษ โดย
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ มอร์แกน ชูข้อความสำคัญขึ้นมาว่าลูกยิงในนัดหมายนั้นเป็นลูกยิงที่เยี่ยมที่สุด
ในชีวิตของเขาไหม ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุๆกีสก็เห็นด้วยว่านั่นเป็นลูกยิงที่เหมาะสมที่สุดในอาชีพการเล่น
ของตนเองจริงๆ


แม้กระนั้น พอเพียงโดนให้เปรียบเทียบกับขณะที่มีเซ็กซ์กับ โรดริเกซ นั้น โรนัลโด้ ก็ตอบในทันทีว่า "ไม่เลย
มันสู้ในระหว่างที่ผมมีเซ็กซ์กับ จีโอ มิได้แม้กระทั้งนิดหน่อย!"


ลำแข้งวัย 34 ปี เสริมว่าตนพากเพียรที่จะยิงลูกรถจักรยานอากาศในท่าที่เพอร์เฟ็คมานาน ก่อนจะทำเป็น
ในเกมกับ ยูเวนเหม็นตุส "ผมบากบั่นที่จะทำคะแนนนี้ตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปี ผมทำแต้มได้ในระดับ
700 ลูกก็จริง แม้กระนั้นผมไม่เคยยิงอย่างนี้ได้เลย ในขณะนั้นผมคิดเลยว่า -ท้ายที่สุดฉันก็ทำลูกยิง
รถจักรยานอากาศได้แล้ว มันเป็นการกระโจนที่สวยจริงๆ- ลูกยิงที่ผมยิงใส่ จานฝ่าจิ บุฟฟ่อน ในเกม
แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายที่พบกับ ยูเวนตุๆส เป็นลูกยิงที่สวยสดงดงามมากมายๆ"


โรนัลโด้ เสริมว่าตนรัก โรดริเกซ มากมายๆ"จีโอ เป็นแม่ของลูกๆของผม และก็ผมก็รักคุณมากมายๆมัน
เป็นประสบการณ์ที่สุดยอด จีโอ เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผม คุณช่วยผมมากมาย แน่ๆว่าผมรักคุณสุดๆ
คุณเป็นเพื่อนของผม พวกเราคุยกันเสมอๆผมเปิดใจให้คุณ แล้วก็คุณก็เปิดใจให้ผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น